Thành lập Công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7

Dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO sẽ giải quyết mọi vấn đề về thủ tục thành lập công ty của quý doanh nhân chỉ sau 3 ngày làm việc. Quý doanh nhân không cần làm bất cứ thủ tục nào, không phải đi lại nhiều, không chờ đợi lâu, chỉ cần ở nhà và chờ nhận giấy phép kinh doanh cùng con dấu. Với phương châm hoạt động "Tận tâm - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp"Đại lý thuế TASCO cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tận tâm và uy tín nhất.

 

 Quý doanh nhân đang có nhu cầu thành lập công ty TNHH 2 thành viên tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh?

 Quý doanh nhân e ngại chi phí làm thủ tục thành lập công ty quá cao?

 Quý doanh nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh nhưng ngại thành lập công ty vì hồ sơ, thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh rườm rà?

 Mất cả tháng trời để soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, chỉnh sửa hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan đăng ký kinh doanh nhưng vẫn chưa xin được giấy phép kinh doanh?

 Khó khăn trong quá trình đặt tên cho công ty vì sợ trùng với tên những doanh nghiệp khác đã đăng ký hoặc rơi vào điều cấm của Luật Doanh nghiệp hiện hành?

 Băn khoăn trong việc lựa chọn loại hình công ty?

 Quý doanh nhân không có thời gian để cập nhật Luật Doanh nghiệp thường xuyên? Không biết vốn điều lệ quy định là bao nhiêu đối với doanh nghiệp của mình?

 

Dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO sẽ giải quyết mọi vấn đề về thủ tục thành lập công ty của quý doanh nhân chỉ sau 3 ngày làm việc. Quý doanh nhân không cần làm bất cứ thủ tục nào, không phải đi lại nhiều, không chờ đợi lâu, chỉ cần ở nhà và chờ nhận giấy phép kinh doanh cùng con dấu. Với phương châm hoạt động "Tận tâm - Trách nhiệm - Chuyên nghiệp"Đại lý thuế TASCO cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tận tâm và uy tín nhất.

 

 NHẬN GIẤY PHÉP KINH DOANH CHỈ SAU 3 NGÀY MÀ KHÔNG CẦN LÀM HỒ SƠ. ĐÃ CÓ TASCO LÀM THAY QUÝ DOANH NHÂN.

 CAM KẾT KHÔNG PHÁT SINH THÊM BẤT CỨ CHI PHÍ NÀO TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN. 

 CHỈ THANH TOÁN KHI KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GIẤY  PHÉP KINH DOANH VÀ CON DẤU.

 

 

Thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7

 

Nội dung bài viết:

 

  • Tại sao nên chọn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để làm nơi mở công ty?
  • Đặc điểm của công ty trách nhiệm hữu hạn?
  • Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là gì?
  • Lợi ích của việc thành lập công ty TNHH là gì?
  • Ưu điểm và nhược điểm của loại hình công ty TNHH 2 thành viên trở lên
  • Điều kiện thành lập của công ty TNHH 2 thành viên trở lên?
  • Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Quận 7?
  • Thủ tục mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Quận 7?
  • Các công việc cần làm sau khi mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên là gì?
  • Dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trọn gói giá rẻ, uy tín tại Quận 7 của TASCO.
  • Để sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO, quý doanh nhân cần cung cấp những thông tin gì?
  • Báo giá dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO.
  • Giải đáp những câu hỏi quý doanh nhân thường quan tâm khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Quận 7.
  • Cam kết dịch vụ từ TASCO.

 

 


>> Tại sao nên chọn Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh để làm nơi mở công ty?

 

Trong những năm gần đây, quận 7 được nhắc đến với địa danh khu Nam Sài Gòn với một nền kinh tế năng động và phát triển vượt bậc. Không những thế, cơ sở hạ tầng giao thông lẫn hạ tầng kinh tế và khu dân cư hiện nay trong những năm tới sẽ tiếp tục trên đà phát triển, bước vào giai đoạn phồn thịnh với sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế. Hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ ở nhiều lĩnh vực khác nhau cũng đang “đóng đô” tại khu vực này. Và càng ngày càng có nhiều doanh nhân muốn tham gia vào xây dựng công ty, trụ sở tại khu vực sầm uất này.

 Hiểu được điều đó, Đại lý Thuế TASCO  đưa đến cho quý doanh nhân dịch vụ “Thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên trọn gói” tại Quận 7 và những khu vực lân cận. Với dịch vụ này của TASCO, quý doanh nhân không cần phải làm bất kì thủ tục, hồ sơ nào, không cần chờ đợi, không cần đi lại. TASCO sẽ thay quý doanh nhân hoàn thành mọi thứ, chỉ sau 3 ngày, quý doanh nhân sẽ có con dấu và giấy phép kinh doanh.

 

>> Đặc điểm của công ty trách nhiệm hữu hạn?

Công ty TNHH có tư cách pháp nhân, có tài sản độc lập, có con dấu riêng, trụ sở riêng và được tự nhân danh mình tham gia quan hệ pháp luật một cách độc lập.

Thành viên góp vốn chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp, đảm bảo sự an toàn nhất định cho người tham gia kinh doanh.

Công ty TNHH được huy động vốn thông qua hoạt động vay vốn, tín dụng từ các cá nhân, tổ chức. Công ty TNHH cũng có quyền phát hành trái phiếu (không được phát hành cổ phiếu).

 

>> Công ty TNHH 2 thành viên trở lên là gì?

Theo Điều 46 Luật doanh nghiệp 2020, giống như các loại hình doanh nghiệp khác, công ty TNHH hai thành viên trở lên là doanh nghiệp, trong đó thành viên có thể là tổ chức, cá nhân. Số lượng thành viên tối thiểu là 2 và không vượt quá 50 người. Thành viên chịu trách nhiệm hữu hạn về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp. Công ty có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

  Luật doanh nghiệp 2020

 

>> Lợi ích của việc thành lập công ty TNHH là gì?

Lợi ích về thuế

Công ty TNHH thì mức thuế thu nhập phải đóng chỉ có 20%, thấp nhất trong mọi loại hình thành lập công ty - doanh nghiệp bởi quy mô thường không lớn bằng các doanh nghiệp khác.

Tính chuyên nghiệp

Công ty TNHH được xem là loại hình công ty thể hiện tốt tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp mới.

Về kinh phí thành lập công ty và kinh doanh

Do quy mô không lớn vì vậy đồng nghĩa với việc số vốn đầu tư thành lập công ty TNHH không nhiều, chi phí kinh doanh, duy trì luôn được đảm bảo ở mức độ ổn định, tối thiểu nhất có thể. Quý doanh nhân có thể dễ dàng duy trì hoạt động công ty dù không có nhiều vốn đầu tư.

Về tính riêng biệt

Một công ty trách nhiệm hữu hạn được xem là một thực thể hoàn toàn riêng biệt với các thành viên sáng lập, góp vốn ra nó. Và trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được đối xử giống như một thực thể duy nhất cho mục đích về thuế và hành chính. Tất cả mọi thứ trong công ty như tài khoản ngân hàng, quyền sở hữu tài sản, việc tham gia hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế đều do công ty kinh doanh và riêng biệt hoàn toàn với lợi ích của các thành viên trong công ty.

Tính thương hiệu

Khi bạn đăng ký thành lập công ty TNHH, pháp luật sẽ bảo vệ về thương hiệu cho công ty - doanh nghiệp của bạn. Tên công ty chính là tên thương hiệu và không được ai đặt trùng cũng như sẽ không cấp phép kinh doanh nếu bạn sai phạm.

 

>> Ưu điểm và nhược điểm của loại hình công ty TNHH 2 thành viên trở lên?

Ưu điểm và nhược điểm của loại hình công ty TNHH 2 thành viên trở lên– Ưu điểm:

+ Các thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên chỉ cần chịu trách nhiệm về khoản nợ cũng như nghĩa vụ tài sản trong phạm vi số vốn góp. Điều này giúp hạn chế tối đa rủi ro cho chủ đầu tư.

+ Chỉ cần có 2 thành viên tiến hành góp vốn là đã có thể mở công ty TNHH 2 thành viên.

+ Số lượng các thành viên của công ty TNHH 2 thành viên không nhiều, nên rất dễ quản lý.

+ Việc chuyển nhượng vốn góp của các thành viên phải có sự đồng ý của các thành viên khác và phải ưu tiên chuyển nhượng cho những thành viên trong công ty trước. Việc này giúp hạn chế người lạ sở hữu vốn của công ty, giúp công ty kiểm soát chặt chẽ vốn góp và người góp vốn.

+ Công ty TNHH 2 thành viên trở lên không bị giới hạn về ngành nghề kinh doanh.

– Nhược điểm:

+ Số lượng thành viên góp vốn vào công ty TNHH 2 thành viên trở lên tối đa là 50 người. Số lượng thành viên bị hạn chế.

+ Công ty TNHH 2 thành viên cũng không được tiến hành phát hành cổ phiếu để huy động vốn.

 

>> Điều kiện thành lập của công ty TNHH 2 thành viên trở lên?

Về thành viên: Phải có ít nhất 2 thành viên góp vốn và tối đa không được vượt quá 50 thành viên. Thành viên góp vốn có thể là cá nhân hoặc tổ chức.

Về tên công ty: tên công ty phải có ít nhất hai thành tố là “Loại hình công ty + Tên riêng”.

Đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên thì tên loại hình doanh nghiệp có thể ghi là “Công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “Công ty TNHH”.

Về vốn điều lệ: không giới hạn mức vốn tối thiểu và tối đa, trừ trường hợp ngành nghề đăng ký của công ty yêu cầu vốn pháp định thì vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định này.

Về địa chỉ trụ sở công ty: Địa chỉ công ty phải rõ ràng gồm số nhà, hẻm/ngách/ngõ, quận/huyện, tỉnh và có đủ giấy tờ liên quan chứng minh được phép đặt trụ sở doanh nghiệp.

Về ngành nghề: không thuộc các ngành nghề bị cấm theo quy định pháp luật.

 

>> Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Quận 7?

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Danh sách thành viên trong công ty TNHH hai thành viên.
  • Điều lệ công ty.
  • CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực (bản sao có chứng thực) của các thành viên góp vốn, người đại diện theo pháp luật và thành viên là cá nhân nhà đầu tư nước ngoài (nếu có).

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì cần các giấy tờ sau:

  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự.
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư theo quy định của Luật đầu tư.
  • Danh sách người đại diện theo ủy quyền đối với thành viên là tổ chức nước ngoài.

 

>> Thủ tục mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Quận 7?

Bước 1: Chuẩn bị bộ hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên.

Bước 2: Nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Nhận kết quả đăng ký thành lập công ty TNHH 2 thành viên.

Bước 4: Công bố nội dung đăng ký Doanh nghiệp.

Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty phải thông báo công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 5: Khắc con dấu pháp nhân.

>> Quy định mới về con dấu doanh nghiệp tại Luật doanh nghiệp 2020

>> Các công việc cần làm sau khi mở công ty TNHH 2 thành viên trở lên là gì?

  • Khắc biển hiệu và treo biển tại trụ sở công ty.
  • Mở tài khoản ngân hàng, thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và đầu tư.
  • Đăng ký mua chữ ký số (Token) để hỗ trợ kế toán kê khai và nộp thuế điện tử.
  • Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử và thông báo phát hành hóa đơn trước khi sử dụng.
  • Góp vốn trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
  • Kê khai và nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp (nếu phát sinh) theo quy định.
  • Báo cáo thuế hàng tháng/quý.Báo cáo tình hình sử dụng lao động mỗi năm 2 lần.
  • Báo cáo tài chính mỗi năm 1 lần.

 

>> Nếu quý khách hàng tự thực hiện toàn bộ thủ tục thành lập công ty TNHH 2 thành viên tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ cần bỏ ra những chi phí gì?

Dưới đây là những chi phí bắt buộc doanh nghiệp phải bỏ ra khi tiến hành đăng ký kinh doanh theo đúng quy định pháp luật:

- Phí nhà nước: Phí cấp phép 200.000 VNĐ, phí bố cáo doanh nghiệp 300.000 VNĐ.

- Phí khắc dấu tròn công ty: 350.000 VNĐ – 400.000 VNĐ.

- Phí đăng ký chứng thư số, chữ ký số (token): 1.700.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

  • Khi tiến hành kinh doanh thì phải khai báo thuế, báo cáo tài chính,...qua mạng cho cơ quan thuế. Và các việc này là việc bắt buộc phải tuân thủ theo quy định nhà nước. Vì vậy chữ ký số là điều kiện bắt buộc phải tiến hành đăng ký.

- Phí đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử (có tầm 100 số hóa đơn để xuất): 1.000.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

- Lệ phí môn bài hằng năm: Từ 2.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ (phụ thuộc vào vốn điều lệ đăng ký trên hay dưới 10 tỉ).

 

 Đến với Đại lý thuế TASCO, chỉ với chi phí từ 2.500.000 đồng, quý doanh nhân sẽ không cần phải bận tâm về các thủ tục rườm rà nữa. Tất cả đã có TASCO lo thay cho mình.

 

>> Đến với dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trọn gói giá rẻ tại Quận 7 TASCO, quý doanh nhân sẽ nhận được gì?

 Làm thay tất cả hồ sơ, thủ tục xin giấy phép kinh doanh. Khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND.

 Nhận giấy phép kinh doanh chỉ sau 3 ngày làm việc.

 Miễn phí dấu tròn công ty và thông báo mẫu dấu lên Sở Kế Hoạch & Đầu Tư.

 Miễn phí tư vấn đặt tên công ty, vốn, ngành nghề kinh doanh,...

 Luôn có chuyên viên TASCO    hỗ trợ tư vấn tận tình trước và sau khi thành lập.

    Miễn phí tư vấn thủ tục pháp lý sau thành lập: mở tài khoản ngân hàng, nộp thuế điện tử,...

  Miễn phí tư vấn các quy định về kế toán thuế  bởi các chuyên viên có chứng chỉ hành nghề đại lý thuế sau thành lập.

 Đặc biệt giảm 20% chi phí dịch vụ kế toán trọn gói khi đăng ký cùng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại TASCO.

 Miễn lệ phí môn bài năm đầu tiên cho các doanh nghiệp mới thành lập

>>  Miễn lệ phí môn bài đối với doanh nghiệp thành lập năm 2021

Với dịch vụ này của TASCO, quý doanh nhân không cần phải làm bất kỳ thủ tục, hồ sơ nào, không cần chờ đợi trong thời gian dài, không cần đi lại. TASCO sẽ thay quý doanh nhân hoàn thành mọi thứ, chỉ sau 3 ngày, quý doanh nhân sẽ có con dấu và giấy phép kinh doanh mà mình mong muốn.

>> Xem chi tiết bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, làm giấy phép kinh doanh tại TASCO 

 

>> Để sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO, quý doanh nhân cần cung cấp những thông tin gì?

  • Thông tin về vốn (nếu quý doanh nhân chưa nắm rõ được quy định về vốn điều lệ, chuyên viên TASCO sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình cho quý doanh nhân).
  •  Địa chỉ công ty.
  •  Tên công ty (nếu chưa chọn được tên công ty phù hợp, các chuyên viên TASCO sẽ tư vấn cho quý doanh nhân đặt tên đúng quy định và chuyên nghiệp mà vẫn được tên riêng theo ý của quý doanh nhân).
  •  Ngành nghề kinh doanh.
  •  Bản sao CMND người đại diện theo pháp luật của công ty.

>>>>>>>   Báo giá dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 của TASCO.

>> Những câu hỏi quý doanh nhân thường quan tâm khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Quận 7

  • Dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên giá rẻ tại Quận 7 bao gồm những gì?

Đại lý thuế TASCO  sẽ hỗ trợ quý doanh nhân từ A-Z đến khi công ty đủ điều kiện hoạt động (bao gồm đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký con dấu, hóa đơn điện tử, chữ ký số, tài khoản ngân hàng, khai thuế ban đầu, đăng ký lao động nếu có và tặng kèm bảng hiệu công ty).

  • Có nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trọn gói tại Quận 7 hay không?

TASCO tin rằng khi quý doanh nhân sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trọn gói tại Quận 7 của TASCO sẽ có rất nhiều lợi ích.

Quý doanh nhân sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí hơn so với khi sử dụng đơn lẻ.

Quý doanh nhân không tốn thời gian đi lại nhiều, không phải chờ đợi lâu. Chỉ cần cho TASCO  3 ngày, TASCO sẽ giao tới tận tay quý doanh nhân giấy phép kinh doanh cùng con dấu.

Quý doanh nhân có thời gian tập trung hoạch định chiến lược phát triển cho công ty trong tương lai.

  • Quý doanh nhân cần chuẩn bị gì khi đăng ký sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 thành viên tại Quận 7 của TASCO?

Quý doanh nhân chỉ cần chuẩn bị CMND hoặc căn cước công dân.


Cam kết dịch vụ từ TASCO cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

 

 TASCO cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ. Quý khách chỉ thanh toán khi nhận được giấy phép kinh doanh cùng con dấu.

Giao giấy phép kinh doanh tận nhà, chỉ trong 3 ngày làm việc.3 ngày làm việc.

  Quý khách hàng không cần di chuyển, chuyên viên Đại lý thuế TASCO  sẽ đem hồ sơ đến tận nơi khách hàng để trình khách hàng xem và ký.

>> Sơ lược về Đại lý thuế TASCO

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho Đại lý thuế TASCO để được đội ngũ chuyên viên tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

 

Bài viết liên quan:

 

 

 

TASCO - ĐẠI LÝ THUẾ CHỊU TRÁCH NHIỆM CAO NHẤT MỌI DỊCH VỤ

 Hotline: 0854862446 - 0975480868 (zalo)

 Website: dailythuetasco.com hoặc dichvutuvandoanhnghiep.vn

 Email:  lienhe.dailythuetasco@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng